ใส่เสื้อผ้าสวยๆ โดยที่เราเลือกซื้อจากร้านที่น่าเชื่อถือสมัยนี้ ร้านขายเสื้อผ้า ก็มีเยอะแยะทั่วไป มีให้เลือกกันอย่างไม่ขาดสาย เพราะไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ตราบได้ก็แล้วแต่หากสถานที่แห่งนั้นมีมนุษย์อาศัยอยู่แน่นอนแล้วว่ามันจะต้องมีเสื้อผ้าขายแน่นอน แต่สิ่งที่แต่ต่างคือแบบเสื้อเสื้อผ้านั่นเอง จะสั่งเกตุได้จากหากประเทศใดมีกาศร้อน เเสื้อผ้าแถวนั้นจะมีลักษณะบางเพื่อระบายความร้อน แต่หากเขตไหนอากาศหนาว เสื้อผ้าที่มีวางขายตาม ร้านขายเสื้อผ้า จะมีเนื้อผ้าจะค่อนข้างหนาเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ร่างกาย และนอกเหนือจากนั้นก็คือวัฒนธรรมของในแต่ละที่ ที่ทำให้แบบเสื้อผ้าหรือลวดลายแตกต่างออกไปลองหามาใส่กันตาม ร้านขายเสื้อผ้าชันนำ หรือชันธรรมดาก็แล้วแต่ 
 
     แฟชั่นร่วมสมัยสไตล์ต่างในปัจจุบันนี้มีให้ท่านเลือกกันอย่างมากมาย ทั้งในรูปแบบวินเทต หวาน เปรี้ยว หรือจะใบแบบคลาสสิก ซื้อก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคลการแต่ตัวก็เหมือน มันจะแต่ตามกระแสนิยม อาจจะมีการปรับเปลี่ยนนิดหน่อยตามความชอบหรือสไตล์การแต่งตัวของคนนั้นๆ ซึ่งเราสามารถหาแบบการแต่งตัวได้จาก ร้านขายเสื้อผ้า ที่มีอยู่ทั่วไปในตอนนี้ เพราะร้านเหล่ามีจะมีเสื้อผ้าให้เราเลือกกันอย่างมากมาย ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย และยังครอบคลุมไปถึงทุกช่วงวัยต่างๆด้วย โดยมากร้านค้าเหล้านี้จะนำเสื้อผ้ามาใส่หุ่นเพื่อโชว์สินค้า เป็นการตลาดอย่างหนึ่งเพื่อเป็นแหล่งดึงดูดใจลูกค้า
     ยิ่งโดยเฉาะบางร้าน มีมีรูปนางแบบสวยๆ ใส่เสื้อผ้าในแบบที่ตัวเองขาย เพื่อเป็นการสร้างยอดขายให้กับสินค้าของตัวเอง นั่นก็อีกนั่นแหละ การที่เราจะเลือกซื้อชุดต่างๆ จาก ร้านขายเสื้อผ้า นอกจากที่เราจะดูจากในหุ่นที่สวมไว้ หรือในรูปจากนางแบบแล้วเราจะต้องดูที่รูปร่างของเรา ว่ใส่แล้วเข้ากับรูปร่างของเรามั้ย เพราะบางครั้งอาจจะยาว หรือสั้นจนเกินไป เป็นต้น 
 
เด็กน้อยเกิดใหม่เหล่าญาติๆ มักจะเตรียมข้าวของเครื่องใช้มาให้เป็นของขวัญ ร้านขายเสื้อผ้า นอกจากจะมีกลุ่มพวกเสื้อผ้าเด็กแล้วยังรวมเอาอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ของเหล่าเด็กมาไว้ที่นี่ด้วย ขวดนม ถุงเท้า ถุงมือ ผ้าขนหนู มีทั้งสีสันสวยงาม หรือสีเรียบๆ เจ้าตัวน้อยคงจะดีใจถ้ามีคนเอาข้าวของเครื่องใช้พวกนี้มาให้เค้า ร้านขายเสื้อผ้า จะมีการแนะนำขนาดสินค้าให้เหมาะกับอายุ จะได้ไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป สินค้าที่ใช้กับเด็กค่อนข้างที่จะมีการใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะผิวของหนูน้อยค่อนข้างที่จะบอกบาง เราจึงควรเลือกเนื้อผ้าก่อนการตัดสินใจซื้อผ้า