Picture
การดูแลรักษาเสื้อผ้าที่ดีเป็นสิ่งที่ทุกคนควรที่จะกระทำเพราะเราทุกคนต้องส่วมใส่เสื้อผ้าทุกวันหากไม่มีการดูแลแล้ว อาจจะเกิดโรคผิวหนัง แล้วเสื้อผ้าก็อาจจะใช้ได้ไม่นาน วันนี้เรามีวิธีการดูแลเสื้อดีดี ที่ทุกคนควรกระทำ 
  1. เราควรใส่เสื้อผ้าเพียงครั้งเดียวไม่แนะนำให้ใส่ซ้ำเพราะจะทำให้เกิดการหมักหมมของเชื่้อโรค จะทำให้ซักออกยาก และกลิ่นอับที่อยู่ในเสื้อก็อาจจะออกยากเช่นเดียวกัน
  2. พยายามซักเสื้อผ้าทุกวัน เพื่อไม่ให้เกิดการหมักหมม และไม่เกิดความขี้เกียจเวลาเจอเสื้อผ้าเสื้อผ้ากองโต
  3. สำหรับเสื้อผ้าที่มีความสกปรกมากอาจจะต้องแช้น้ำยาทำความสะอาดไว้ก่อน หรออาจจะซักด้วยน้ำอุ่น เพราะให้ง่ายต่อการซัก 
  4. และสำหรับ กระเป๋าแฟชั่น ที่สกปรก ถ้าเป็นกระเป๋าหนัง หรือวัสดุที่ไม่สามารถซักได้ เราอาจจะใช้ผ้าชูปน้ำเช็ด หรือใช้นำยามทำความสะอาดเช็ด แต่ถ้าเป็นพวกกระเป๋าผ้าสามารถเอาลงน้ำซักได้เลย แล้วตากให้แห้งเพื่อฆ่าเชื้อโรค

     ในกรณีที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ แล้วเมื่อกลับมาเราก็ต้องมาจัดการกับเสื้อผ้ากองโตแล้เป็นพวกผผ้าขนสัตว์ หรือกลุ่มของเสื้อหนัง สำหรับคนที่รู้ในเรื่องของการทำความสะอาดเราสามารถจักการด้วยตัวเองได้เลย แต่ถ้าไม่รู้แนะนำให้ส่งร้านซักแห้งเลยดีที่สุด เพราะถ้าหากเราไม่รู้วิธีการดูแลแล้วนำมาซักเองอาจทำให้เกิดความเสียหายต่อเสื้อผ้าได้ และสำหรับกระเป๋าเดินางให้เราเปิดทิ้งไว้ให้อากาศถ่ายเทระบายความอับซื้อ วิธีนี้สามารถทำได้ใน กระเป๋าแฟชั่น เช่นเดียวกันด้วย

 
Picture
เราทำงานทุกวันก็ต้องมีเหนื่อยล้ากันบ้าง ยิ่งโดยเฉพาะผู้หญิงแล้วไหนจะต้องทำงานไหนจะต้องดูแตัวเองอีก แล้วถ้าคนไหนมีครอบครัวมีลูกก็ต้องแบ่งเวลามาดูแลลูกและสาีมีด้วย เห็นมั้ยหน้าที่ของความเป็นผู้หญิมมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน ใหญ่พอกับออกรบเลยนะ ถ้าชีววิตของคุณเป็นดั่งที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว คุณควรหาเวลาว่างมาดูแลตนเองบ้าง เช่นการออกไปทำ "สปา" เพื่อผ่อนคลายร่างกายจากการเหนื่อยล้ามาทั้งวัน หรือบางคนอาจไปช็อปปิ้งซื้อกระเป๋าแฟชั่นใบใหม่หรือพี่สาวมักเรียกกันว่าถ้าเสียเงินไปในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วจะสบายใจ

ลองนึกกันดูถ้าเราอยู่กับความเครียดตอนทั้งวัน เราได้เงินจากการทำงานมากมายแต่ร่างกายเราเหนื่อยล้า ชีวิตเราอาจจะไม่มีความสุขเพราะต้องอยู่กับความเครียดตลอดทั้งวันโดยเฉพาะผู้บริหารระดับสูงหลายคนมองว่าทำงานสบายมีลูกน้องเยอะแยะ แต่งานของตั้งอยู่กับการตัดสินใจของเค้าคนเดียวแน่นอนว่าเกิดความเครียดขึ้นแน่ๆ เพราะถ้าหากตัดสินใจผิดพลาดนั่นหมายความว่า พนักงานของเค้าอาจตะงานทั้งหมด หรือต้องปิดบริษัทเลยก็มี  ลองหาวิธีคลายความเครียดง่ายๆกัน เช่น ไปปิกนิคกับครอบครัว ไปเที่ยวต่างจังหวัด พาแฟนไปซื้อ กระเป๋าแฟชั่น

 
Picture
วันนี้เรามีเทคนิคดีดีมาแนะนำให้สาวๆ 
ที่ชอบการแต่งตัวและมี กระเป๋าแฟชั่น อยู่หลายใบแล้วไม่รุ้จะเลือกใบไหนดีวันนี้ลองมาดูว่าเราจะเอากระเป๋าใบเก่ามาใช้เป็นกระเป๋าใบใหม่ได้อย่างไร เริ่มจากการตกแต่งง่ายๆ จากผ้าเช็ดหน้านำมาผูกหูกระเป๋าทำให้ดูเก๋ขึ้นมาทันใด แล้วถ้ากระเป๋าใครเป็นวัสดุที่มาจากกระจูด หรือผักตบชวา หรืองานสานต่างๆ แนะนำให้คุณเปลียนสีมันเลย อย่างเช่น เดคูผาด ง่ายโดยการใช้เดคูผาดมาติดลงใบ ไม่ต้องวาดเอง แค่นำมาติด เพียงแค่นี้ก็ดูสวยขึ้นมาทันใด เราก็จะได้ กระเป๋าแฟชั่น อันใหม่มาเชยชมอย่างงามตานะเจ้าเอย 

 
Picture
ผู้หญิงจะต้องคู่กับความสวยความงามเป็นเรื่องปกติ
 โดยเฉพาะเสื้อผ้าเครื่องแต่กายด้วยแล้ว ใสกันชนิดที่ว่าไม่ซ้ำกันเลยซักวันก็มี ดังเช่น เหล่าดาราทั้งหลายถ้าคุณสังเกตุดีดี คุณจะรู้เลยว่าเสื้อผ้าที่เค้าใส่มาออกทีวีนั้น เราจำกันไม่ได้เลยหรืออีกในหนึ่งก็คือใส่ไม่ซื้ำกันเลย และมักจะมาคู่กับรองเท้าและ กระเป๋าแฟชั่น งามๆ เลือกให้เข้ากับเสื้อผ้าที่เรานำมาใส่ ไม่ว่าโอกาสไหน กระเป๋า ก็ย่อมมีความสำคัญกับสาวๆ เสมอและอาจจะตลอดไปด้วย หลายคนหันมาเอาดีในเรื่องของงานแฟชั่นนอกจากงานขายแล้ว การผลิตก็มีส่วนสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน ถ้าผลงานเราด๊ลูกเห็นแปบเดียวก็ตัดสินใจซื้อได้แล้ว แต่หากเราผลิต กระเป๋าแฟชั่น ออกมาแบบไม่ได้คุณภาพต่อให้คุณอยู่ในทำเลค้าขายอย่างก็ไม่สามารถที่จะขายของได้